Truy cập nội dung luôn
Tiền Giang tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh
26/09/2018

Từ ngày 06/9 đến ngày 08/9/2018, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE HCMC 2018 đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tọa lạc tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Hội chợ đã thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham quan, người mua quốc tế và nội vùng, các chuyên gia du lịch. ITE HCMC 2018 mở rộng cả quy mô lẫn chất lượng, thu hút 375 người bán là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ các quốc gia như: Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Hà Lan, Nga...

Ngoài ra, hội chợ còn thu hút trên 270 người mua quốc tế, gồm các hãng lữ hành outbound nước ngoài từ hơn 40 thị trường quốc tế trọng điểm, 50 người mua outbound Việt Nam. Điểm nhấn của hội chợ năm nay là việc tiếp tục mở rộng điểm đến: Đông Bắc Á, Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á, nhằm tạo được đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch từ năm 2018 đến năm 2020, đồng thời, hội chợ cũng là cơ hội thương mại - du lịch thu hút trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh đã phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tham gia gian hàng quảng bá sản phẩm du lịch Tiền Giang. Kết quả, gian hàng Tiền Giang đã đón tiếp hơn 300 lượt doanh nghiệp đến làm việc và trên 7.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu về du lịch miền Tây sông nước nói chung và du lịch tỉnh Tiền Giang nói riêng.

Các sản phẩm Socola của Công ty TNHH MTV Socola Kim My và Bánh phồng tôm của Nhà cổ Ba Đức được du khách rất quan tâm và đánh giá cao về mặt chất lượng, bao bì phù hợp cho việc phục vụ khách du lịch.

Bên cạnh đó, tỉnh cũng đã tham gia các hội nghị, hội thảo như: Hội thảo Giới thiệu điểm đến của Việt Nam; Hội thảo Sáng tạo trong sản phẩm du lịch - từ ý tưởng đến thực tế kinh doanh và Lễ trao giải thưởng du lịch ITE HCMC 2018 cho các doanh nghiệp, tổ chức có nhiều thành tích nổi bật ở các hạng mục: Đồng hành cùng ITE HCMC, Thương hiệu ITE HCMC, Gian hàng ấn tượng nhất...

Sin

Tương phản
Đánh giá bài viết(0/5)
Email người gửi: *

Email người nhận: *

Tiêu đề: *

Nội dung *
Liên kết:


 

Tin mới nhất Tin mới nhất

Đến " Nhà Dì Sáu" để về nhà
Đến " Nhà Dì Sáu" để về nhà

Chỉ cách Sài Gòn chưa đầy một tiếng đồng hồ chạy xe hơi, Nhà Dì Sáu với tên gọi rất đỗi mộc mạc của miền Tây Nam Bộ nằm khiêm tốn trong một con đường nhỏ với hàng rào xanh ngút. Nhưng bên trong chiếc cổng ấy lại là cả một câu chuyện thú vị về tâm huyết và ước mơ được mang đến những trải nghiệm miền...

Tây Bắc sẽ trở thành trung tâm du lịch cộng đồng quốc gia?
Tây Bắc sẽ trở thành trung tâm du lịch cộng đồng quốc gia?

Vùng Tây Bắc - cái nôi của cách mạng Việt Nam, đang được kỳ vọng là "mỏ vàng thô" sớm được khai phá trong tương lai gần để có thể trở thành trung tâm du lịch cộng đồng, du lịch làng bản quốc gia...

Kích cầu du lịch hay cuộc đua đại hạ giá?
Kích cầu du lịch hay cuộc đua đại hạ giá?

Việc đồng loạt đại hạ giá sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, giữa các địa phương trên cả nước bởi “miếng bánh” thị trường du lịch nội địa quá nhỏ...

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Ngành Du lịch đã chuẩn bị tốt nhất để phục vụ nhân dân
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Ngành Du lịch đã chuẩn bị tốt nhất để phục vụ nhân dân

Sau phát biểu của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tại phiên thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước chiều 13.6, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển nhận xét: “Bộ trưởng quảng bá cho du lịch Việt Nam rất tốt”. ...

Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động kích cầu du lịch nội địa vùng Tây Bắc
Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động kích cầu du lịch nội địa vùng Tây Bắc

Sáng ngày 12/6/2020, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động Chương trình kích cầu du lịch nội địa vùng Tây Bắc do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với cụm 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng tổ chức, với sự tham dự của 150 doanh nghiệp du lịch trên cả nước...

4 chữ S và 2 chữ C để du lịch Việt Nam bán hoài sự khác biệt
4 chữ S và 2 chữ C để du lịch Việt Nam bán hoài sự khác biệt

Bốn chữ S: 1. Slogan (khẩu hiệu): Ngành du lịch của Việt Nam từ lâu có khẩu hiệu Việt Nam vẻ đẹp tiềm ẩn, và từng địa phương trên cả nước cũng có nơi sử dụng khẩu hiệu riêng. Đối với Việt Nam lần này, tôi muốn có một slogan riêng: Việt Nam - mời đến trải nghiệm sự khác biệt. ...

Tiền Giang Tọa đàm phát triển chuỗi giá trị du lịch nông nghiệp trong bối cảnh mới
Tiền Giang Tọa đàm phát triển chuỗi giá trị du lịch nông nghiệp trong bối cảnh mới

Ngày 04 tháng 6 năm 2020 Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình tọa đàm khoa học về chủ đề “Phát triển chuỗi giá trị du lịch nông nghiệp tại Đồng bằng sông Cửu Long trong bối cản...

Đường sắt: Chương trình kích cầu du lịch tháng 6 năm 2020
Đường sắt: Chương trình kích cầu du lịch tháng 6 năm 2020

Nhằm thúc đẩy thị trường nội địa và khuyến khích các Công ty du lịch đã đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2020 với các Hiệp hội du lịch Tỉnh, Thành phố sử dụng phương tiện đường sắt đi tham quan du lịch đến các vùng miền trên cả nước trong tháng 6 năm 2020. ...

PHỤC HỒI THỊ TRƯỜNG DU LỊCH NỘI ĐỊA
PHỤC HỒI THỊ TRƯỜNG DU LỊCH NỘI ĐỊA

Từ ngày 3-5/6 tới đây, Hà Tĩnh sẽ tổ chức Hội nghị liên kết kích cầu du lịch nội địa và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2020 cụm Hiệp hội du lịch các tỉnh phía Bắc...

Copyright © 2018 - Tien Giang Travel. All Right Reserved.